Check giá Ô Tô "Xe MG G50 1.5 MT Com 2025"

Giá: 495 Triệu Xe Mới

Loại xe: Mg G50 2025

List tin có thể bạn quan tâm

  • Năm sản xuất

    2025

  • Tình trạng

    Xe Mới

  • Xuất xứ

    Nhập Khẩu

  • Kiểu dáng

    Van/Minivan

  • Hộp số

    Số Tay

  • Động cơ

    Xăng 1.5 L

  • Màu ngoại thất

    Đen

  • Màu nội thất

    Đen

  • Số chỗ ngồi

    8

  • Số cửa

    5

  • Dẫn động

    Fwd - Dẫn Động Cầu Trước

  • Tỉnh

    Đà Nẵng

Liên hệ tin tại Bonbanh.com

Phân tích giá chi tiết

Nhận định mức giá 495 triệu cho MG G50 1.5 MT Com 2025

Mức giá 495 triệu đồng cho một mẫu MPV 8 chỗ nhập khẩu, đời 2025, trang bị động cơ 1.5L tăng áp, hộp số sàn 6 cấp là khá hợp lý trong bối cảnh thị trường ô tô MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện nay. MG G50 sở hữu kích thước lớn và trang bị an toàn đầy đủ, tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Phân tích chi tiết và so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc

Tiêu chí MG G50 1.5 MT (2025) Mitsubishi Xpander MT (2024) Kia Rondo MT (2024) Toyota Avanza MT (2024)
Giá bán (triệu đồng) 495 555 520 480
Kích thước DxRxC (mm) 4825 x 1825 x 1800 4475 x 1750 x 1700 4580 x 1790 x 1635 4195 x 1660 x 1695
Chiều dài cơ sở (mm) 2800 2775 2750 2750
Động cơ 1.5L tăng áp, 169 mã lực 1.5L hút khí tự nhiên, 105 mã lực 1.5L hút khí tự nhiên, 107 mã lực 1.5L hút khí tự nhiên, 105 mã lực
Hộp số Số tay 6 cấp Số tay 5 cấp Số tay 6 cấp Số tay 5 cấp
Số chỗ ngồi 8 7 7 7
Dẫn động FWD (cầu trước) FWD FWD FWD
Trang bị an toàn cơ bản ABS, EBD, ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc ABS, EBD, cân bằng điện tử ABS, EBD

Nhận xét về mức giá và giá trị nhận được

So với các mẫu MPV phổ biến hiện nay như Mitsubishi Xpander hay Kia Rondo, MG G50 có ưu thế vượt trội về kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở, giúp không gian nội thất rộng rãi hơn đáng kể, phù hợp với nhu cầu gia đình nhiều người hoặc vận chuyển hành khách.

Động cơ 1.5L tăng áp công suất 169 mã lực cũng là điểm mạnh khi so với động cơ hút khí tự nhiên công suất dưới 110 mã lực của các đối thủ, giúp MG G50 vận hành linh hoạt hơn, đặc biệt khi chở đủ tải hoặc di chuyển đường dài.

Hệ thống an toàn hiện đại và đầy đủ cũng là điểm cộng lớn, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của người dùng Việt Nam.

Với mức giá 495 triệu đồng, MG G50 mang lại giá trị khá tốt so với những gì khách hàng nhận được. Tuy nhiên, nếu xét về thương hiệu còn khá mới tại Việt Nam và hộp số sàn có thể không phù hợp với tất cả người dùng, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Lưu ý khi muốn xuống tiền mua MG G50 1.5 MT

  • Kiểm tra kỹ các chính sách bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và mạng lưới đại lý của MG tại địa phương (Đà Nẵng) để đảm bảo thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Thử lái xe để đánh giá thực tế về cảm giác vận hành, khả năng chuyển số của hộp số sàn và sự phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Xem xét kỹ các trang bị tiện nghi bên trong xe, vì bản 1.5 MT thường sẽ có trang bị đơn giản hơn các bản số tự động hoặc bản cao cấp hơn.
  • Thương lượng giá nếu mua tại đại lý hoặc các chương trình khuyến mãi, có thể giảm thêm vài triệu để đạt mức giá tốt hơn.

Đề xuất mức giá hợp lý hơn

Dựa trên so sánh và phân tích trên, mức giá 470 – 485 triệu đồng sẽ là mức giá hợp lý hơn, giúp MG G50 tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc mà vẫn đảm bảo giá trị sản phẩm.

Nếu mua xe mới với đầy đủ chế độ bảo hành và dịch vụ chính hãng, bạn có thể cân nhắc trả giá khoảng 485 triệu đồng, hoặc đợi các chương trình ưu đãi để có thể xuống mức 470 triệu đồng.

Thông tin Ô Tô

Mẫu MPV hoàn toàn mới của MG tại Việt Nam

MG G50 sẽ có kích thước và trang bị vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá, kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.825 x 1.825 x 1.800 (mm). Chiều dài cơ sở cũng lên đến 2.800 mm.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm. Phiên bản 1.5 MT sẽ trang bị hộp số sàn 6 cấp

Xe đăng ký 8 chỗ.

Hệ thống an toàn đầy đủ: MG G50 được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi,...