Check giá Ô Tô "Xe BMW 5 Series 520i 2015"

Giá: 592 Triệu Xe Đã Dùng

Loại xe: Bmw 5 Series 2015

List tin có thể bạn quan tâm

  • Năm sản xuất

    2015

  • Tình trạng

    Xe Đã Dùng

  • Số km đã đi

    60000

  • Xuất xứ

    Nhập Khẩu

  • Kiểu dáng

    Sedan

  • Hộp số

    Số Tự Động

  • Động cơ

    Xăng 2.0 L

  • Màu ngoại thất

    Trắng

  • Màu nội thất

    Đen

  • Số chỗ ngồi

    5

  • Số cửa

    4

  • Dẫn động

    Rfd - Dẫn Động Cầu Sau

  • Tỉnh

    Hồ Chí Minh

Liên hệ tin tại Bonbanh.com

Phân tích giá chi tiết

Nhận định về mức giá 592 triệu cho BMW 520i 2015

Mức giá 592 triệu đồng cho BMW 520i 2015 đã qua sử dụng là tương đối cao so với mặt bằng chung của thị trường xe cũ cùng phân khúc tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những trang bị nâng cấp và độ xe khá đặc biệt như trong mô tả, mức giá này có thể được xem xét trong một số trường hợp cụ thể.

Phân tích chi tiết

1. So sánh giá thị trường

Phiên bản xe Năm sản xuất Số km đã đi Giá tham khảo (triệu đồng) Ghi chú
BMW 520i tiêu chuẩn 2015 450 – 500 Trang bị nguyên bản, không độ
BMW 520i nâng cấp nhẹ 2015 50,000 – 70,000 km 500 – 540 Thêm vài đồ chơi, ít độ nhẹ
BMW 520i độ M5 full option như mô tả 2015 60,000 km 580 – 600 Đồ chơi đắt tiền, hiệu suất nâng cao

Như bảng trên cho thấy, giá 592 triệu cho chiếc xe đã được độ với trang bị full M5 bodykit, mâm 20 inch, hệ thống phanh Brembo, phuộc Koni Active, nâng cấp hiệu suất Stage 2-3… là nằm trong khoảng hợp lý, thậm chí có thể xem là cạnh tranh nếu độ xe và bảo dưỡng tốt.

2. Các yếu tố cần cân nhắc khi mua xe này

  • Tình trạng bảo dưỡng và giấy tờ: Xe nhập khẩu, đã chạy 60,000 km, cần kiểm tra kỹ lưỡng lịch sử bảo dưỡng, bảo trì, và tính hợp pháp của các đồ chơi độ để tránh rủi ro khi đăng kiểm.
  • Chất lượng đồ chơi và độ chính hãng: Việc độ xe với các phụ kiện M5, phanh Brembo, phuộc Koni, loa B&O… cần được xác minh nguồn gốc và chất lượng, tránh hàng giả hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật gây ảnh hưởng vận hành.
  • Ảnh hưởng đến bảo hành và vận hành: Các nâng cấp Stage 2-3, map động cơ BM3, hộp số xHP Flash TUNE có thể làm tăng hiệu suất nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền động cơ, hộp số, và chi phí bảo trì cao hơn xe zin.
  • Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa: Xe Đức nhập khẩu, đã được độ nhiều chi tiết cao cấp sẽ có chi phí bảo dưỡng và thay thế linh kiện khá cao tại Việt Nam.
  • Người dùng cần hiểu rõ về xe và kỹ thuật độ: Phù hợp với người chơi xe am hiểu, có khả năng chăm sóc kỹ thuật hoặc có gara riêng.

3. Đề xuất mức giá hợp lý hơn

Nếu bạn không quá cần các trang bị độ hoặc không có kinh nghiệm chăm sóc xe đã độ, nên mặc cả xuống khoảng 550 – 570 triệu đồng để bù đắp chi phí bảo dưỡng và rủi ro kỹ thuật. Nếu bạn là người chơi xe chuyên nghiệp, có gara và đam mê các trang bị nâng cấp, mức giá 592 triệu có thể chấp nhận được.

Kết luận

Giá 592 triệu đồng cho BMW 520i 2015 với bản độ M5 full option là hợp lý trong trường hợp bạn là người am hiểu và sẵn sàng đầu tư bảo dưỡng xe độ. Ngược lại, nếu bạn muốn một chiếc xe đi lại ổn định, chi phí bảo dưỡng thấp, nên cân nhắc các bản zin hoặc bản độ nhẹ hơn với giá mềm hơn.

Thông tin Ô Tô

BMW 520i model 2015 bản Điều hòa tự động 4 vùng độc lập đồ chơi Full kịch dành cho ae am hiểu về BMW chứ đừng so v xe zin hay đi nhiều.

- Full bodykit M5 AN

- Mâm 20 inch 2 mảnh CNC style RSV

- 4 vỏ Dunlop mới thay đi chưa tới 1000

- Heo đĩa Brembo GT6-GT4 có thắng điện

- Đèn full led

- Đèn hậu led G30

- Chìa khoá lá

- Diffuser + đuôi gió Carbon

- Đuôi gió nóc Carbon

- Ốp gương Carbon

- Cốp điện

- Áp suất lốp chính hãng

- cảm biến va chạm quanh xe

- Phuộc Koni Active

- Thanh giằng Ultra Racing trước + sau

- Phim cách nhiệt STEK

- HUD

- Màn hình ID6 của bim 7 cảm biến chính hãng

- Vô lăng M5

- Cần số + các núm điều khiển Ceramic

- Full ốp loa + loa trung tâm B&O, các loa cánh + sub + ampli build riêng

- Full stage 2 260hp

- Map động cơ BM3 + map hộp số xHP Flash TUNE Stage 3

- Boost pipe + chargepipe + Intake FTP

- Pô Marco full downpipe trầm ấm có backfire