Check giá Ô Tô "Xe Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT 2023"

Giá: 1 Tỷ 230 Triệu Xe Đã Dùng

Loại xe: Ford Everest 2023

List tin có thể bạn quan tâm

  • Năm sản xuất

    2023

  • Tình trạng

    Xe Đã Dùng

  • Số km đã đi

    11000

  • Xuất xứ

    Nhập Khẩu

  • Kiểu dáng

    Suv / Cross Over

  • Hộp số

    Số Tự Động

  • Động cơ

    Dầu 2.0 L

  • Màu ngoại thất

    Trắng

  • Màu nội thất

    Nâu

  • Số chỗ ngồi

    7

  • Số cửa

    5

  • Dẫn động

    Rfd - Dẫn Động Cầu Sau

  • Tỉnh

    Hồ Chí Minh

Liên hệ tin tại Bonbanh.com

Phân tích giá chi tiết

Nhận định mức giá

Giá 1 tỷ 230 triệu đồng cho chiếc Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT năm 2023, đã đi 11.000 km, là mức giá khá hợp lý trong bối cảnh thị trường ô tô SUV 7 chỗ tại Việt Nam hiện nay. Đây là phiên bản Titanium cao cấp, động cơ dầu 2.0L, dẫn động cầu sau (RFD), nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất màu nâu hiếm gặp, ưu điểm về trang bị và ngoại hình khá bắt mắt.

Tuy nhiên, mức giá này vẫn có thể thương lượng tùy vào tình trạng thực tế xe, các dịch vụ hậu mãi đi kèm và nhu cầu của người bán. Để đưa ra quyết định mua, người mua cần cân nhắc kỹ các yếu tố liên quan trước khi xuống tiền.

Phân tích chi tiết và so sánh giá

Tiêu chí Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT (2023, 11.000 km) Tham khảo thị trường (2023, 0 km, xe mới) Tham khảo xe đã qua sử dụng 2022-2023, km < 20.000
Giá bán 1,230,000,000 VND 1,399,000,000 – 1,450,000,000 VND (giá niêm yết mới) 1,150,000,000 – 1,280,000,000 VND
Tình trạng xe Xe đã dùng, 11.000 km, ngoại thất trắng, nội thất nâu Xe mới, chưa đăng ký Xe đã qua sử dụng, km dưới 20.000, tương tự
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên chiếc Nhập khẩu hoặc lắp ráp tùy phiên bản Nhập khẩu nguyên chiếc
Động cơ và dẫn động Dầu 2.0L, dẫn động cầu sau (RFD) Giống phiên bản Titanium 4×2 Giống phiên bản Titanium 4×2
Nội thất Màu nâu, hiếm có Thông thường màu đen hoặc xám Phổ biến là màu đen/xám

Những lưu ý khi quyết định mua

  • Kiểm tra kỹ tình trạng xe thực tế, đặc biệt là hệ thống truyền động, động cơ, hộp số tự động và hệ thống dẫn động cầu sau để đảm bảo không có dấu hiệu hư hỏng hoặc sửa chữa lớn.
  • Xác nhận chính xác lịch sử bảo dưỡng, va chạm, ngập nước (đã cam kết không đâm đụng, ngập nước, tua odo nhưng cần kiểm tra lại).
  • Thương lượng giá dựa trên mức độ hao mòn, các trang bị đi kèm và thời gian bảo hành nếu còn.
  • Xem xét các điều kiện hỗ trợ sang tên, đăng ký, bảo hiểm từ người bán.
  • Kiểm tra kỹ hợp đồng mua bán, đảm bảo minh bạch, tránh rủi ro pháp lý.
  • Tham khảo thêm các đại lý khác và so sánh giá để có góc nhìn tổng quan hơn trước khi quyết định.

Đề xuất giá hợp lý hơn

Dựa trên tình trạng xe đã qua sử dụng 11.000 km, phiên bản Titanium và thị trường hiện tại, mức giá 1 tỷ 150 triệu đến 1 tỷ 180 triệu đồng sẽ là mức giá hợp lý hơn, hợp lý để người mua có thể thương lượng. Mức giá này vẫn đảm bảo mua được xe chất lượng tốt, bảo hành nếu còn, đồng thời có thể giảm bớt chi phí so với mua xe mới nguyên bản.

Việc thương lượng thành công mức giá này phụ thuộc vào việc kiểm tra kỹ xe, điều kiện bán hàng và nhu cầu của người bán.

Thông tin Ô Tô

Xe siêu lướt, nội thất nâu cực hiếm



Cam kết không đâm đụng, ngập nước, tua odo

Giá cả còn thương lượng